Miễn phí vận chuyển từ 239.000 đ

Bằng những nâng cấp về hiệu năng và 5G, Samsung sẽ lại thống trị thị trường với Galaxy S 2021?

Chỉ còn 1 tuần nữa, dòng smartphone cao cấp thường niên Galaxy S của Samsung sẽ chính thức ra mắt với phiên bản năm 2021, mang theo rất nhiều kỳ vọng của thị trường công nghệ.

Để đánh giá smartphone cao cấp, hiệu năng luôn luôn là một yếu tố hàng đầu mà người dùng hướng đến. Hơn nữa, trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển và những thay đổi về thiết kế trên điện thoại thông minh dần chững lại, một chiếc điện thoại với khả năng xử lý mạnh mẽ, đáp ứng tất cả những yêu cầu người dùng đặt ra mới đủ khả năng để chiếm lĩnh được thị trường.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-S20-series-17 Bằng những nâng cấp về hiệu năng và 5G, Samsung sẽ lại thống trị thị trường với Galaxy S 2021?

Dựa vào yếu tố trên, năm 2021 được dự đoán là một năm bùng nổ về công nghệ trên điện thoại thông minh với những dòng smartphone cao cấp được sinh ra để thực hiện mọi tác vụ từ đơn giản đến phức tạp.

Với dòng sản phẩm Galaxy S, Samsung luôn đem lại sự hài lòng cho người dùng khi cung cấp những công nghệ hàng đầu thị trường, xứng đáng là một trong những dòng smartpone cao cấp nhất năm. Để tiếp tục mang lại sự hài lòng cho người dùng, Galaxy S 2021 sẽ được trang bị những yếu tố vượt trội nào, chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Vi xử lý mạnh mẽ

Một trong những yếu tố quan trọng nhất quyết định khả năng xử lý các tác vụ trên điện thoại thông minh chính là một chip xử lý mạnh mẽ. Qua nhiều năm phát triển, đội ngũ Samsung đã dày công nghiên cứu để tạo ra chip Exynos “cây nhà lá vườn” sở hữu sức mạnh hàng đầu thị trường smartphone.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-S20-ultra-04750 Bằng những nâng cấp về hiệu năng và 5G, Samsung sẽ lại thống trị thị trường với Galaxy S 2021?

Không chỉ giúp người dùng giải quyết những công việc phức tạp trên điện thoại thông minh, một chip xử lý mạnh mẽ còn cần phải cung cấp khả năng giải trí tuyệt vời, đáp ứng các nhu cầu cao về đa phương tiện, camera, video.

Theo các rò rỉ gần đây, con chip mà Samsung tự sản xuất và sẽ trang bị cho Galaxy S 2021 đạt điểm hiệu năng thuộc top đầu của thế giới Android, thậm chí điểm hiệu năng còn cao hơn cả Snapdragon 888. Và tương tự như người tiền nhiệm, Galaxy S 2021 chắc chắn sẽ giữ vững phong độ và lọt top những smartphone cao cấp sở hữu hiệu năng mạnh nhất trên thị trường. Từ đó, người dùng có thể dễ dàng thực hiện những tác vụ mong muốn trên một chiếc smartphone nhỏ bé mà không cần thêm bất kỳ thiết bị rườm rà nào khác.

Màn hình 120Hz

Trong khoảng 1-2 năm trở lại đây, màn hình tần số quét 120Hz dần trở thành xu hướng quan trọng, quyết định sự cao cấp của một chiếc smartphone. Đây là một tính năng giúp nâng cao trải nghiệm sử dụng của người dùng, đặc biệt nổi bật trong tác vụ giải trí như chơi game và xem video, cũng như giúp những thao tác trên màn hình trở nên mượt mà nhất có thể.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-S20-series-5 Bằng những nâng cấp về hiệu năng và 5G, Samsung sẽ lại thống trị thị trường với Galaxy S 2021?

Đã có rất nhiều dòng smartphone cao cấp trên thị trường sử dụng màn hình 120Hz và tính năng này dần trở thành một điều kiện bắt buộc phải có đối với một chiếc smartphone cao cấp.

Samsung cũng đã trang bị công nghệ này trên dòng sản phẩm Galaxy S20 và không có lý do gì để công ty loại bỏ ra khỏi Galaxy S 2021. Màn hình 120Hz chắc chắn sẽ giúp Galaxy S 2021 ghi tên mình vào những dòng smartphone cao cấp được yêu thích nhất.

Kết nối dữ liệu 5G

Với tốc độ truy cập nhanh hơn rất nhiều so với mạng 4G và có độ trễ gần như bằng 0, kết nối mạng theo chuẩn 5G đã dần dần được các nhà mạng tại nước ta đưa vào sử dụng để người dùng có trải nghiệm sử dụng mạng di động hoàn hảo nhất có thể.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-S20-Ultra-white-19 Bằng những nâng cấp về hiệu năng và 5G, Samsung sẽ lại thống trị thị trường với Galaxy S 2021?

Tuy rằng hiện nay 5G mới chỉ xuất hiện tại Việt Nam trong một thời gian ngắn và đang dần phát triển nhưng đây sẽ là một trong những yếu tố quyết định sự cao cấp của smartphone trong tương lai.

Nắm bắt được điều này, Samsung luôn tạo ra một phiên bản 5G đối với những dòng flagship và Galaxy S 2021 không phải ngoại lệ. Kết nối dữ liệu 5G sẽ mang tới người dùng trải nghiệm sử dụng rất ấn tượng, liền mạch dù là làm việc hay giải trí.

Dung lượng pin lớn, hỗ trợ sạc nhanh

Rõ ràng, dung lượng pin lớn với hỗ trợ sạc nhanh là một trong những tính năng ưu tiên hàng đầu đối với hầu hết công ty sản xuất smartphone. Từ phân khúc giá rẻ cho tới cao cấp, thời lượng sử dụng pin ngày càng được cải thiện tạo sự thoải mái cho người dùng.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-S20-Ultra-white-15 Bằng những nâng cấp về hiệu năng và 5G, Samsung sẽ lại thống trị thị trường với Galaxy S 2021?

Một viên pin với dung lượng cao quyết định thời gian người dùng có thể sử dụng điện thoại cho một lần sạc. Nhưng như thế là chưa đủ, tính năng sạc nhanh cần được tích hợp để tiết kiệm tối đa thời gian sạc pin của người dùng.

Còn nhớ, Samsung đã trang bị cho Galaxy S20 viên pin với dung lượng lên tới 4,000 mAh kết hợp khả năng sạc nhanh 25W cũng như sạc không dây nhanh 15W để tăng tính cao cấp cho sản phẩm. Hy vọng, với Galaxy S 2021 công ty còn làm được nhiều hơn thế để thuyết phục người dùng.

Ngoài ra, rất có thể Galaxy S 2021 cũng sẽ được trang bị tính năng sạc ngược cao cấp để sạc pin cho các phụ kiện như tai nghe không dây.

Tạm kết

Để trang bị nhiều tính năng cao cấp vào một chiếc điện thoại thông minh nhỏ bé luôn là thách thức cho những nhà sản xuất nói chung và Samsung nói riêng. Nhưng đây cũng sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để chiếm được lòng tin của người dùng.

Với những thành công trong quá khứ qua các dòng sản phẩm Galaxy S, Samsung chắc chắn sẽ mang lại một thiết bị thực sự mạnh mẽ, xứng đáng là một trong những flagship cao cấp nhất của năm 2021.

Bên cạnh đó, Galaxy S 2021 còn góp phần giữ vững vị thế là một trong những thương hiệu hàng đầu về điện thoại thông minh với hiệu năng đỉnh cao của Samsung.

Thông tin khác

Lộ diện các mẫu ốp lưng tặng cha ý nghĩa nhất, thay bạn nói lời yêu thương

Lộ diện các mẫu ốp lưng tặng cha ý nghĩa nhất, thay bạn nói lời yêu thương

Các mẫu ốp lưng tặng cha của nhà Netta với những bức họa ý nghĩa, chạm đến trái tim người dùng, sẽ là một món quà cực tình cảm thay bạn gói ghém những yêu thương gửi đến cha. Hãy cùng Netta khám phá các mẫu ốp lưng siêu phẩm này nhé!

Những mẫu ốp lưng gỗ cặp ngọt ngào nhất dành cho bạn và người thương. Dịch vụ khắc hình theo yêu cầu

Những mẫu ốp lưng gỗ cặp ngọt ngào nhất dành cho bạn và người thương. Dịch vụ khắc hình theo yêu cầu

Những mẫu ốp lưng gỗ cặp đẹp nhất, như một cách để nói thay lời yêu thương. Hãy cùng khám phá những mẫu ốp lưng điện thoại độc đáo sau đây nhé!

3 cách làm sạch ốp lưng gỗ đảm bảo luôn bền màu và sạch sẽ

3 cách làm sạch ốp lưng gỗ đảm bảo luôn bền màu và sạch sẽ

Tại sao cần làm sạch ốp lưng gỗ và cách làm sạch ốp lưng gỗ như thế nào để giữ được độ đẹp của nó? Hãy đọc tiếp nhé vì Netta sẽ chia sẻ tất tần tận trong bài viết này đó!

Truy tìm chiếc ốp lưng độc lạ hot nhất thị trường hiện nay

Truy tìm chiếc ốp lưng độc lạ hot nhất thị trường hiện nay

Cho dù là ở lứa tuổi nào thì hiện nay, ai cũng có nhu cầu sắm cho dế yêu của mình một chiếc ốp lưng không chỉ đẹp mà còn phải thật phong cách và khác biệt. Netta sẽ bật mí cho bạn một chiếc ốp lưng độc lạ thỏa mãn hoàn toàn mọi yêu cầu. Cùng tìm hiểu ngay qua bài viết sau

So sánh ốp lưng nhựa và ốp lưng gỗ. Có gì khác biệt?

So sánh ốp lưng nhựa và ốp lưng gỗ. Có gì khác biệt?

Ốp lưng nhựa và ốp lưng gỗ có điều gì khác biệt? Sử dụng vật liệu nào sẽ bảo vệ điện thoại của bạn tốt hơn? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây

Xu hướng ốp lưng gỗ dành cho ai muốn trở nên độc đáo

Xu hướng ốp lưng gỗ dành cho ai muốn trở nên độc đáo

Có thể nói, từ xưa đến nay gỗ vẫn luôn là một chất liệu được nhiều người yêu thích bởi nét đẹp cổ điển, sang trọng vượt thời gian. Vì thế, những chiếc ốp lưng gỗ ra đời lập tức lọt top những chiếc ốp lưng được nhiều người tìm mua nhất hiện nay. Tuy nhiên, có phải tất cả mọi người đều phù hợp với ốp lưng gỗ ? Ốp lưng gỗ dành cho ai? Bài viết của Netta hôm nay sẽ giúp bạn trả lời mọi thắc mắc.