Miễn phí vận chuyển từ 239.000 đ

Giải mã mẫu ốp lưng khắc tên, siêu phẩm “sốt hàng” năm 2021

<meta charset="utf-8" />

Nhiều người kinh ngạc vì không hiểu lý do vì sao ốp lưng khắc tên sốc hàng xuyên suốt nửa đầu năm 2021. Và đây chính là lý do…

Điện thoại an toàn hơn khi được bảo vệ bởi ốp lưng gỗ khắc tên cao cấp

Nếu muốn điện thoại luôn mới như vừa mới bóc tem và không bị móp méo do va chạm bởi các tác nhân vật lý...thì việc sử dụng ốp lưng khắc tên bằng gỗ để bảo vệ an toàn tuyệt đối cho dế là một sự lựa chọn thông minh.

Kiểu dáng trang nhã, nâng tầm đẳng cấp dế yêu

Không giống như những dòng ốp lưng khác, ốp lưng khắc tên bằng gỗ Netta được thiết kế với kiểu dáng trang nhã, màu sắc bắt mắt, mẫu mã đa dạng, những đường vân gỗ tự nhiên kết hợp cùng các đường nét chạm khắc tinh xảo, độc đáo góp phần nâng tầm đẳng cấp cho chú dế của bạn.

Ý tưởng độc đáo, mỗi chiếc điện thoại mang một câu chuyện, thông điệp ý nghĩa riêng

Thông thường tên riêng của mỗi người sẽ gắn liền với một ý nghĩa rất riêng, nên khi nó được thể hiện thông qua những chiếc ốp lưng thì chiếc điện thoại bình thường sẽ trở nên “đặc biệt” hơn bao giờ hết.

Do đó với những khách hàng khắc chữ, tên lên vỏ ốp lưng thường mang theo đó là cả những câu chuyện thú vị gợi nhớ đến những kỉ niệm hay một thông điệp ý nghĩa nào đó khiến sự tò mò từ những người xung quanh trỗi dậy. Và đây cũng là cách giúp họ khắc sâu những điều mình trân trọng và yêu thương nhất trong tâm trí, trong trái tim xuyên suốt cuộc đời mình.

Tạo điểm nhấn nhá cho điện thoại

Hầu hết các vỏ ốp lưng được làm tại Netta đều được khắc, chạm trên nền tảng công nghệ laser tiên tiến của thế giới, những sản phẩm chính xác đến từng chi tiết, sống động đến từng đường nét, góc cạnh.

Cho nên khi chọn sử dụng những chiếc ốp được khắc tên theo yêu cầu cho điện thoại, thì đó cũng chính là cách để chủ nhân của dế khéo léo cá nhân hoá và tạo điểm nhấn đặc biệt cho chú dế của mình.

Món quà tặng ý nghĩa với người thân thương 

Những cặp đôi đang yêu nhau thường gửi gắm tình cảm khéo léo dành cho nhau thông qua những chiếc ốp lưng khắc tên couple. Vì vậy ngoài làm ốp lưng gỗ cho dế yêu của mình, thì bạn còn có thể làm nó để dành tặng cho nửa kia kèm những lời chúc ý nghĩa bạn nhé!

Sử dụng linh hoạt cho mọi điện thoại

Không kén dòng điện thoại chính là điểm cộng tiếp theo dành cho dòng ốp lưng đẳng cấp này, dòng ốp lưng khắc tên cao cấp Netta có thể sử dụng cho bất kỳ loại điện thoại nào như: Samsung, iphone...đều được.

Tương thích với các dòng điện thoại sạc có dây

Điểm đặc biệt tiếp theo nữa của dòng ốp này chính là tương thích với mọi các dòng điện thoại sạc có dây và không dây. 

Do đó có thể thấy rằng nó không chỉ là vật dụng giúp nâng tầm cho dế yêu, bảo vệ điện thoại khỏi bị rơi vỡ, mà còn dùng được cho rất nhiều dòng điện thoại khác nhau và có thể sử dụng một cách rất linh hoạt.

Địa chỉ bán vỏ ốp lưng khắc tên uy tín, chất lượng tại Thành phố Hồ Chí Minh

Với thời đại công nghệ thông tin bùng nổ như hiện nay thì thật không khó để bạn có thể tìm mua được chiếc ốp lưng điện thoại khắc tên cho dế yêu của mình.

Tuy nhiên để mua được sản phẩm bền đẹp, thì điều bạn cần làm lại chính là chọn cho mình địa chỉ bán hàng uy tín.

Netta, thương hiệu chuyên gia công và sản xuất ốp lưng điện thoại bằng gỗ theo yêu cầu của khách hàng.

Xuyên suốt quá trình hình thành và phát triển, chúng tôi luôn lấy chữ tâm làm gốc và đặt khách hàng làm trọng tâm.

Trên tinh thần như vậy Netta đã không ngừng nỗ lực trong việc nghiên cứu thị trường để tạo ra những dòng sản phẩm mang lại nhiều giá trị lợi ích và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Nếu bạn đang tìm địa chỉ để mua được những chiếc ốp lưng khắc tên cao cấp, sang trọng cho các dòng điện thoại: Samsung. Oppo, Iphone... thì hãy liên hệ ngay và luôn với chúng tôi:

 

Trụ sở: 169B Thích Quảng Đức, P. 4, Phú Nhuận, TP. HCM

Chi nhánh: 37 Miếu Gò Xoài, Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, Tp. HCM

Email: hotro@nettaco.com

Mobile: 0918 040688 - 094 6666139

Như vậy là chúng ta vừa cùng Netta đi tìm câu trả lời xác đáng cho câu hỏi vì sao ốp lưng khắc tên lại lên cơn sốt trong năm 2021? hy vọng sau khi đọc xong bài viết này quý khách hàng đã có cho mình những thông tin hữu ích về sản phẩm và tìm được cho chú dế của mình những mẫu ốp lưng phù hợp

Thông tin khác

Lộ diện các mẫu ốp lưng tặng cha ý nghĩa nhất, thay bạn nói lời yêu thương

Lộ diện các mẫu ốp lưng tặng cha ý nghĩa nhất, thay bạn nói lời yêu thương

Các mẫu ốp lưng tặng cha của nhà Netta với những bức họa ý nghĩa, chạm đến trái tim người dùng, sẽ là một món quà cực tình cảm thay bạn gói ghém những yêu thương gửi đến cha. Hãy cùng Netta khám phá các mẫu ốp lưng siêu phẩm này nhé!

Những mẫu ốp lưng gỗ cặp ngọt ngào nhất dành cho bạn và người thương. Dịch vụ khắc hình theo yêu cầu

Những mẫu ốp lưng gỗ cặp ngọt ngào nhất dành cho bạn và người thương. Dịch vụ khắc hình theo yêu cầu

Những mẫu ốp lưng gỗ cặp đẹp nhất, như một cách để nói thay lời yêu thương. Hãy cùng khám phá những mẫu ốp lưng điện thoại độc đáo sau đây nhé!

3 cách làm sạch ốp lưng gỗ đảm bảo luôn bền màu và sạch sẽ

3 cách làm sạch ốp lưng gỗ đảm bảo luôn bền màu và sạch sẽ

Tại sao cần làm sạch ốp lưng gỗ và cách làm sạch ốp lưng gỗ như thế nào để giữ được độ đẹp của nó? Hãy đọc tiếp nhé vì Netta sẽ chia sẻ tất tần tận trong bài viết này đó!

Truy tìm chiếc ốp lưng độc lạ hot nhất thị trường hiện nay

Truy tìm chiếc ốp lưng độc lạ hot nhất thị trường hiện nay

Cho dù là ở lứa tuổi nào thì hiện nay, ai cũng có nhu cầu sắm cho dế yêu của mình một chiếc ốp lưng không chỉ đẹp mà còn phải thật phong cách và khác biệt. Netta sẽ bật mí cho bạn một chiếc ốp lưng độc lạ thỏa mãn hoàn toàn mọi yêu cầu. Cùng tìm hiểu ngay qua bài viết sau

So sánh ốp lưng nhựa và ốp lưng gỗ. Có gì khác biệt?

So sánh ốp lưng nhựa và ốp lưng gỗ. Có gì khác biệt?

Ốp lưng nhựa và ốp lưng gỗ có điều gì khác biệt? Sử dụng vật liệu nào sẽ bảo vệ điện thoại của bạn tốt hơn? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây

Xu hướng ốp lưng gỗ dành cho ai muốn trở nên độc đáo

Xu hướng ốp lưng gỗ dành cho ai muốn trở nên độc đáo

Có thể nói, từ xưa đến nay gỗ vẫn luôn là một chất liệu được nhiều người yêu thích bởi nét đẹp cổ điển, sang trọng vượt thời gian. Vì thế, những chiếc ốp lưng gỗ ra đời lập tức lọt top những chiếc ốp lưng được nhiều người tìm mua nhất hiện nay. Tuy nhiên, có phải tất cả mọi người đều phù hợp với ốp lưng gỗ ? Ốp lưng gỗ dành cho ai? Bài viết của Netta hôm nay sẽ giúp bạn trả lời mọi thắc mắc.