Miễn phí vận chuyển từ 239.000 đ

Đã tìm ra 4 mẫu ốp lưng điện thoại đẹp nhất năm 2021

Những ngày qua thị trường phụ kiện đang nóng bởi các tín đồ “cưng dế” rủ nhau đi săn lùng cho bằng được 4 mẫu ốp lưng điện thoại độc đáo, sang trọng, tinh tế để điểm nhấn nhá, nét phong cách riêng cho dế yêu của mình. Vậy những sản phẩm này có điểm gì nổi bật? và vì sao chúng lại sốt hàng  đến vậy? Bài viết: đã tìm ra 4 mẫu ốp lưng điện thoại đẹp nhất 2021 sẽ “giải mã” giúp bạn những câu hỏi này.
Điểm mặt những mẫu ốp lưng đang làm mưa làm gió trong nửa đầu năm 2021

Mẫu ốp lưng khảm gỗ

Ốp lưng khảm gỗ thủ công là dòng sản phẩm được làm nên từ đôi bàn tay khéo léo của những người nghệ nhân tài hoa, tâm huyết. Thêm vào để mang đến cho người dùng những sản phẩm tốt nhất, Netta sẵn sàng nói không với những loại gỗ công nghiệp và dành tâm huyết của mình để đi tìm những loại nguyên liệu có trong tự nhiên như: gỗ óc chó, gỗ maple, gỗ xoan...nhằm tăng độ bền cho sản phẩm và tăng sự trải nghiệm cho người dùng. Nhờ đó mà những dòng ốp lưng từ Netta được đông đảo người tiêu dùng tin chọn.

Mẫu ốp lưng khắc tên đẹp nhất

Theo thời gian những mẫu ốp lưng thông thường trên thị trường không còn thỏa mãn được nhu cầu của người tiêu dùng nữa, mà thay vào đó là chuyển sang sử dụng những mẫu ốp lưng khắc tên, hình nhằm tạo nét phong cách độc đáo và thể hiện cá tính riêng của mình. Dựa trên tính tất yếu của thời đại và nhu cầu chung của người tiêu dùng như vậy, mà thời gian gần đây những mẫu ốp lưng khắc tên, hình đang dần thay thế những chiếc ốp lưng thông thường. Vậy điều gì làm nên sự khác biệt giữa chiếc ốp lưng bình thường và ốp lưng khắc tên bằng gỗ? tất nhiên nếu đứng trên lập trường so sánh sự tương quan giữa hai sản phẩm, thì rõ ràng là giữa hai loại ốp lưng này hoàn toàn khác nhau về cả chất liệu, diện mạo bên ngoài và công phu để làm nên từng loại sản phẩm.

Đối với những chiếc ốp lưng thông thường thì thời gian để làm ra nó sẽ ngắn hơn, chất liệu có thể được làm từ những nguyên liệu không rõ về nguồn gốc và kéo theo đó là tuổi thọ trung bình của mỗi sản phẩm cũng sẽ ngắn hơn hẳn. Còn đối với những chiếc ốp lưng khắc tên thì lại được làm nên từ công nghệ laser tiên tiến của nước ngoài, với độ chính xác đến từng góc cạnh, các đường nét hoa văn được chạm khắc trên vỏ ốp lưng tinh tế đến từng chi tiết nhỏ nhất...và tuổi thọ của dòng sản phẩm này cũng dài hơn so với những chiếc vỏ ốp lưng thông thường. Nên đây chính là lý do, vì sao người tiêu dùng chọn ốp lưng gỗ khắc tên, hình thay vì những loại ốp lưng bán tràn lan khác đang được bán trên thị trường.

Mẫu ốp lưng dát vàng mang tài lộc

Nếu chỉ sắm smartphone thôi thì chưa đủ, mà sẽ trọn vẹn hơn khi bạn trang bị cho chú dế của mình chiếc ốp lưng dát vàng tài lộc. So với hai mẫu ốp lưng như Netta đã kể trên, thì mẫu ốp lưng này có những điểm vô cùng đặc biệt và những nét rất riêng, không nhầm lẫn với bất kì một chiếc ốp lưng nào khác trên thị trường. Toàn bộ hoạ tiết trên bề mặt của ốp lưng được bàn tay khéo léo của nghệ nhân dát vàng rất tỉ mẩn, sự phối kết hợp tinh giữa các đường nét hoa văn và chất liệu trên sản phẩm không chỉ giúp chủ nhân bảo vệ chu đáo cho chú dế cưng của mình, mà còn giúp cho người dùng sản phẩm thể hiện đẳng cấp bản thân và tăng sự tài lộc, may mắn trong công việc, học tập và đường tình duyên.

Mẫu ốp lưng Iphone khắc hoạ tiết

Cũng là một trong những “gương mặt” nổi bật nằm trong bộ tứ sưu tập mẫu ốp lưng điện thoại đẹp nhất 2021, cho nên quả  là thiếu sót nếu Netta chỉ điểm danh 3 mẫu ốp lưng trên mà quên đi thành viên cuối cùng của đại gia đình ốp lưng đẳng cấp này. Mặc dù kế thừa một phần tinh hoa từ những sản phẩm trước đó, xong ốp lưng Iphone khắc hoạ tiết vẫn có những điểm nhấn rất khác, để tạo nên một chất riêng cho chính nó. Về cơ bản thì mẫu ốp lưng này vẫn là bảo bối giúp dế yêu không bị hư hao bởi các tác nhân vật lý và giúp chủ nhân của dế thể hiện nét cá tính, gu thẩm mỹ và nét phong cách rất riêng của mình. Toàn bộ nguyên liệu để làm nên sản phẩm này đều được lấy từ nguồn gỗ thiên nhiên quý hiếm có trong tự nhiên, thêm vào đó những đường nét chạm trổ trên ốp lưng được bàn tay “khéo léo” của những nghệ nhân khắc họa rất tỉ mẩn và tinh tế. Tuy nhiên điểm nổi bật của dòng sản phẩm này lại nằm ở chỗ nó không chỉ được các tín đồ của iphone săn lùng, mà ngay cả những người sử dụng các dòng điện thoại khác như: Samsung, Apple, Huawei…Cũng rất ưa chuộng.

Tiết lộ địa chỉ bán điện thoại ốp lưng đẹp ở đâu uy tín, chất lượng

Thật không khó để người dùng điện thoại mua được những mẫu ốp lưng cho cho chú dế của mình. Thế nhưng để sở hữu những sản phẩm chất lượng, mẫu mã độc đáo và an tâm về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm thì đây lại là một câu chuyện mà rất nhiều khách hàng thường đặt ra câu hỏi trước khi mua. Vậy tìm đâu ra địa chỉ bán mẫu ốp lưng uy tín, đáng tin cậy? nếu bạn đang muốn sắm cho dế yêu mẫu ốp lưng đẹp nhưng cũng lại phân vân về địa chỉ bán hàng đáng để chọn mặt gửi vàng, thì hãy liên hệ ngay cho Netta. Chung tôi tự hào là thương hiệu chuyên về thiết kế và gia công những mẫu ốp lưng gỗ khắc tên, hoạ tiết, hình cho rất nhiều cá nhân, tổ chức uy tín tại Sài Gòn nói riêng và trên toàn quốc nói chung. Đến với chúng tôi khách hàng không chỉ ưng ý về mẫu mã sản phẩm đáp ứng được nguyện vọng của mình, mà còn an tâm về chất lượng và hài lòng về chính sách bảo hành sản phẩm.
Netta - lắng nghe, thấu hiểu và làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất...
 

Thông tin khác

Lộ diện các mẫu ốp lưng tặng cha ý nghĩa nhất, thay bạn nói lời yêu thương

Lộ diện các mẫu ốp lưng tặng cha ý nghĩa nhất, thay bạn nói lời yêu thương

Các mẫu ốp lưng tặng cha của nhà Netta với những bức họa ý nghĩa, chạm đến trái tim người dùng, sẽ là một món quà cực tình cảm thay bạn gói ghém những yêu thương gửi đến cha. Hãy cùng Netta khám phá các mẫu ốp lưng siêu phẩm này nhé!

Những mẫu ốp lưng gỗ cặp ngọt ngào nhất dành cho bạn và người thương. Dịch vụ khắc hình theo yêu cầu

Những mẫu ốp lưng gỗ cặp ngọt ngào nhất dành cho bạn và người thương. Dịch vụ khắc hình theo yêu cầu

Những mẫu ốp lưng gỗ cặp đẹp nhất, như một cách để nói thay lời yêu thương. Hãy cùng khám phá những mẫu ốp lưng điện thoại độc đáo sau đây nhé!

3 cách làm sạch ốp lưng gỗ đảm bảo luôn bền màu và sạch sẽ

3 cách làm sạch ốp lưng gỗ đảm bảo luôn bền màu và sạch sẽ

Tại sao cần làm sạch ốp lưng gỗ và cách làm sạch ốp lưng gỗ như thế nào để giữ được độ đẹp của nó? Hãy đọc tiếp nhé vì Netta sẽ chia sẻ tất tần tận trong bài viết này đó!

Truy tìm chiếc ốp lưng độc lạ hot nhất thị trường hiện nay

Truy tìm chiếc ốp lưng độc lạ hot nhất thị trường hiện nay

Cho dù là ở lứa tuổi nào thì hiện nay, ai cũng có nhu cầu sắm cho dế yêu của mình một chiếc ốp lưng không chỉ đẹp mà còn phải thật phong cách và khác biệt. Netta sẽ bật mí cho bạn một chiếc ốp lưng độc lạ thỏa mãn hoàn toàn mọi yêu cầu. Cùng tìm hiểu ngay qua bài viết sau

So sánh ốp lưng nhựa và ốp lưng gỗ. Có gì khác biệt?

So sánh ốp lưng nhựa và ốp lưng gỗ. Có gì khác biệt?

Ốp lưng nhựa và ốp lưng gỗ có điều gì khác biệt? Sử dụng vật liệu nào sẽ bảo vệ điện thoại của bạn tốt hơn? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây

Xu hướng ốp lưng gỗ dành cho ai muốn trở nên độc đáo

Xu hướng ốp lưng gỗ dành cho ai muốn trở nên độc đáo

Có thể nói, từ xưa đến nay gỗ vẫn luôn là một chất liệu được nhiều người yêu thích bởi nét đẹp cổ điển, sang trọng vượt thời gian. Vì thế, những chiếc ốp lưng gỗ ra đời lập tức lọt top những chiếc ốp lưng được nhiều người tìm mua nhất hiện nay. Tuy nhiên, có phải tất cả mọi người đều phù hợp với ốp lưng gỗ ? Ốp lưng gỗ dành cho ai? Bài viết của Netta hôm nay sẽ giúp bạn trả lời mọi thắc mắc.