Miễn phí vận chuyển từ 239.000 đ

Giới thiệu

Quy trình giao dịch

I. Quy trình giao dịch

Khi có nhu cầu mua hàng Quý Khách tự tìm hiểu thông tin hoặc đặt câu hỏi tham vấn với NETTA.VN về sản phẩm bao gồm mẫu mã, qui cách chất lượng, giá thành, giao hàng, bảo hành...
Quý Khách tự đánh giá và tự do đưa ra quyết định mua hàng của mình mà không có bất cứ sự lôi kéo, ép buộc nào. Khi thực hiện mua hàng, Quý Khách làm theo cách bước sau:

      1) Qui trình thanh toán tiền mặt lúc nhận hàng “COD” áp dụng cho các sản phẩm không kèm dịch vụ khắc, in nội       dung của khách hàng.

Bước 1: Quý Khách chọn sản phẩm và kiểm tra thông tin ấn nút “Thêm vào giỏhàng”;
Bước 2: Quý Khách chọn hình thức thanh toán “COD” bằng tiền mặt khi nhậnhàng và chọn “hình thức vận chuyển”;
Bước 3: Quý Khách kê khai thông tin đầy đủ (địa chỉ, điện thoại, tin nhắn, email, click nút “Tôi chắc chắn thông tin đã nhập bên trên là chính xác” ) và ấn nút “Tiếp tục thanh toán”;
Bước 4: Quý khách nhận được thông báo “Đặt hàng thành công” ngay trên mànhình tại thời điểm đó.
Bước 5: Ban quản lý NETTA.VN xác nhận thông tin Quý Khách;Bước 6: NETTA.VN giao hàng và thu tiền;

      2) Qui trình mua hàng thanh toán TRƯỚC khi nhận hàng bằng chuyển khoản ngân hàng

Bước 1: Quý Khách chọn sản phẩm và kiểm tra thông tin ấn nút “Thêm vào giỏhàng”;
Bước 2: Quý Khách chọn hình thức thanh toán “chuyển khoản qua ngân hàng”và chọn “hình thức vận chuyển”;
Bước 3: Quý Khách kê khai thông tin đầy đủ (địa chỉ, điện thoại, tin nhắn, email, click nút “Tôi chắc chắn thông tin đã nhập bên trên là chính xác” ) và ấn nút “Tiếp tục thanh toán”;
Bước 4: Quý Khách thanh toán chuyển khoản cho Netta thông tin chuyển khoảntại đây
Bước 5: Quý khách nhận được thông báo “Đặt hàng thành công” ngay trên mànhình tại thời điểm đó.
Bước 6: NETTA.VN kiểm tra, xác nhận và chuyển hàng;
Bước 7: Để bảo vệ quyền lợi của Quý Khách, rất có thể Quý Khách cần chứngminh là chủ nhân đặt hàng có thông tin chính xác như đã kê khai khi đặt hàng với người giao hàng để nhận hàng, nếu cần.

     3) Qui trình mua hàng thanh toán TRƯỚC khi nhận hàng qua ví thanh toán MOMO

Bước 1: Quý Khách chọn sản phẩm và kiểm tra thông tin ấn nút “Thêm vào giỏ hàng”;
Bước 2: Quý Khách chọn hình thức thanh toán “Ví thanh toán MoMo” và chọn “hình thức vận chuyển”;
Bước 3: Quý Khách kê khai thông tin đầy đủ (địa chỉ, điện thoại, tin nhắn, email, click nút “Tôi chắc chắn thông tin đã nhập bên trên là chính xác” ) và ấn nút “Tiếp tục thanh toán”;
Bước 4: Quý Khách quét mã Qrcode thanh toán qua ví MOMO
Bước 5: Quý khách nhận được thông báo “Đặt hàng thành công” ngay trên màn hình tại thời điểm đó.
Bước 6: NETTA.VN kiểm tra, xác nhận và chuyển hàng;
Bước 7: Để bảo vệ quyền lợi của Quý Khách, rất có thể Quý Khách cần chứngminh là chủ nhân đặt hàng có thông tin chính xác như đã kê khai khi đặt hàng với người giao hàng để nhận hàng, nếu cần.

      4) Qui trình mua hàng bằng Biểu mẫu “Đặt Hàng Theo Yêu Cầu” trên NETTA.VN

4.1 Qui trình mua hàng bằng Biểu mẫu Đặt Hàng Theo Yêu Cầu cho “ỐP LƯNG ĐIỆN THOẠI”
Bước 1: Quý Khách chọn “Đặt Hàng Theo Yêu Cầu” ở trang chủ NETTA.VN 
Bước 2: Quý Khách chọn thanh (tab) có chữ “ỐP LƯNG ĐIỆN THOẠI”
Bước 3: Gồm nhiều bước nhỏ:
1. Điền đầy đủ tên điện thoại, VD: Samsung Note 20 Ultra, Iphone 12 ProMax, cách xem tại đây.
2. Chọn “chất liệu” gỗ tự nhiên, nghệ thuật khảm gỗ...
3. Đính kèm hình ảnh tại “đính kèm file in” bằng cách click nút “chọn” chọn 1
    hình ảnh nào ứng ý để đính kèm gửi cho Netta
4. Thêm nội dung in như tên, chữ ký, nếu muốn
5. Điền đầy đủ thông tin người đặt hàng và địa chỉ giao hàng.

Bước 4: Quý Khách xác nhận “đã đọc” qui chế và ấn nút “GỬI” hoàn tất đặt hàng; 
Bước 5: Quý khách nhận được thông báo “Đặt hàng thành công” ngay trên màn hình tại thời điểm đó.
Bước 6: Ban quản lý NETTA.VN xác nhận đơn hàng, báo giá và các thỏa thuận khác, nếu có;
Bước 7: NETTA.VN và Quý Khách duyệt giá, duyệt sản phẩm in mẫu; 
Bước 8: NETTA.VN tiến hành sản xuất theo đơn đặt hàng;
Bước 9: Quý Khách đến NETTA.VN nhận hàng hoặc chúng tôi giao hàng theo thỏa thuận.

4.2 Qui trình mua hàng bằng Biểu mẫu Đặt Hàng Theo Yêu Cầu cho “SẢN PHẨM KHÁC”
Bước 1: Quý Khách chọn “Đặt Hàng Theo Yêu Cầu” ở trang chủ NETTA.VN
Bước 2: Quý Khách chọn thanh (tab) có chữ “SẢN PHẨM KHÁC”
Bước 3: Gồm nhiều bước nhỏ:
   1. Điền đầy đủ tên mặt hàng/sản phẩm theo cách gọi của Quý Khác
   2. Chọn “chất liệu” (như gỗ, đá, gạch men, inox...)
   3. Điền kích thước theo 3 chiều: dài x rộng x cao
   4. Điền số lượng
   5. Đính kèm hình ảnh tại “đính kèm file in” bằng cách click nút “chọn” chọn 1 hình ảnh nào ứng ý để đính kèm gửi cho Netta
   6. Thêm nội dung yêu cầu, nếu có
   7. Điền đầy đủ thông tin người đặt hàng và địa chỉ giao hàng.

Bước 4: Quý Khách xác nhận “đã đọc” qui chế và ấn nút “GỬI” hoàn tất đặt hàng;
Bước 5: Quý khách nhận được thông báo “Đặt hàng thành công” ngay trên mànhình tại thời điểm đó.
Bước 6: Ban quản lý NETTA.VN xác nhận đơn hàng, báo giá và các thỏa thuận khác, nếu có;
Bước 7: NETTA.VN và Quý Khách duyệt giá, duyệt sản phẩm in mẫu;
Bước 8: NETTA.VN tiến hành sản xuất theo đơn đặt hàng;
Bước 9: Quý Khách đến NETTA.VN nhận hàng hoặc chúng tôi giao hàng theo thỏa thuận.

    5) Hỗ trợ đặt hàng trực tuyến/trực tiếp/Zalo: + 84-918 04 06 88

II. Quy trình xác nhận/hủy đơn hàng

   1) Xác nhận đơn hàng

Ban quản lý NETTA.VN sẽ xác nhận đơn hàng trên hệ thống
Phản hồi cho khách hàng bằng email, tin nhắn, ứng dung OTP hoặc gọi điện trực tiếp;

Khách hàng đăng nhập để kiểm tra đơn hàng đang được xử lý tới công đoạn nào trong giỏ hàng.

   2) Hủy đơn hàng

Khách hàng cân nhắc trước khi hủy đơn hàng, việc hủy đơn hàng không nằm trong quy định dưới đây khách hàng đồng ý và xác nhận chịu phạt 8% tổng giá trị đơn hàng và bồi thường những thiệt hại phát sinh từ việc hủy những đơn hàng.

Khách hàng có thể hủy đơn hàng của mình trên hệ thống đối hầu hết các sản phẩm, trừ đơn hàng “Đặt Hàng Theo Yêu Cầu” phải thông báo, trao đổi qua điện thoạiđược hai bên thương lượng và xác nhận.

Cách hủy đơn hàng: Khách hàng đăng nhập để hủy đơn hàng trên hệ thống của NETTA.VN, hoặc gửi email, Nhắn Zalo/gọi điện thoại theo số: +84 – 918 04 06 88

III. Đảm bảo an toàn giao dịch thanh toán

Hiện tại NETTA.VN nhận thanh toán trực tuyến gián tiếp qua ví thanh toán MoMo đã được cấp phép hoạt động hợp pháp tại Việt Nam. Theo đó, các tiêu chuẩn bảo mật thanh toán ví MoMo đảm bảo tuân thủ theo các tiêu chuẩn bảo mật ngành, chi tiết xem tại đây.

Thanh toán bằng chuyển khoản qua ngân hàng được bảo mật bởi ngân hàng Quýkhách dùng để thanh toán và thiết bị đầu cuối Quý Khách sử dụng như máy tính, điện thoại...

Thông tin tài khoản Ngân hàng nhận thanh toán chuyển khoản của NETTA.VN là

Tên chủ tài khoản: Công ty TNHH NETTA
Số tài khoản: 1397788
Tại ngân hàng: ACB Phòng giao Phan Xích Long

   1) Quy trình thanh toán
Ban quản lý NETTA.VN giới thiệu một số phương thức thanh toán, Thành viên có
thể tham khảo và lựa chọn áp dụng cho phù hợp.

Thanh toán TRƯỚC chuyển khoản vào số tài khoản Công ty TNHH Netta nêu trên bằng thẻ ATM nội địa thông qua hệ thống thanh toán Smartlink, dịch vu internet banking của hầu hết các ngân hàng. 
Và thanh toán TRƯỚC gián tiếp qua ví thanh toán MoMo theo trình tự như sau.

Bước 1: Quý Khách đặt hàng xem hướng dẫn tại đây;
Bước 2: Quý Khách thanh toán trước bằng chuyển khoản ngân hàng hoặc qua ví thanh toán MoMo xem chi tiết tại đây;
Bước 3: Ban quản lý sàn kiểm tra và chuyển hàng;
Bước 4: Quý Khách kiểm tra và nhận hàng;

Thanh toán SAU trả tiền mặt trực tiếp khi Khách hàng nhận hàng tại trụ sở chính của NETTA.VN hoặc tại địa chỉ của Khách hàng (thành viên nhận hàng tại kho NETTA, hoặc tại nơi khách hàng yêu cầu trong phạm vi công ty hoạt động):

Bước 1: Quý Khách đặt hàng;
Bước 2: Quý Khách và Ban quản lý xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email/zalo);
Bước 3: Netta xác nhận thông tin Quý Khách;
Bước 4: Netta giao hàng;
Bước 5: Quý Khách nhận hàng và thanh toán;

     2) Thông tin liên hệ hỗ trợ thanh toán: +84-918 04 06 88