Miễn phí vận chuyển từ 239.000 đ

Vén màn bí mật về mẫu ốp lưng gỗ Oppo, item hot nhất 2021

Rất nhiều người yêu dế ngạc nhiên vì những mẫu ốp lưng gỗ Oppo lên cơn sốt vào hồi cuối tháng 3 đến nay? vậy lý do vì sao những chiếc ốp lưng này được người tiêu dùng yêu thích nhiều đến vậy? và câu trả lời là đây...

Những điểm đặc biệt của ốp lưng gỗ Oppo

Được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên, cao cấp thơm tự hương - bền tự thân

Để làm nên những chiếc ốp lưng vừa bảo vệ điện thoại khỏi chịu các tác nhân rơi vỡ vật lý, lại vừa trang trí cho dế. Netta đã dụng tâm đi tìm những loại nguyên liệu quý hiếm có trong thiên nhiên như: gỗ xoan, óc chó...nhằm giúp cho chủ nhân của dế thể hiện đẳng cấp, khoe cá tính, lại vừa góp phần tăng thêm sự sang trọng cho chiếc Oppo của mình.

Tuổi thọ sản phẩm cao hơn những dòng ốp lưng khác trên thị trường

Những dòng gỗ tự nhiên được Netta sử dụng để làm ốp lưng điện thoại có khả năng kháng mối, mọt rất tốt. Do đó so với những chiếc ốp lưng thông thường, ốp lưng Oppo gỗ được làm từ thương hiệu Netta sẽ có tuổi thọ cao hơn.

Tốt cho sức khỏe người tiêu dùng và thân thiện với môi trường

Đối với những loại sản phẩm được làm bằng nhựa không rõ nguồn gốc, rất có thể theo thời gian chúng sẽ gây ra những tác dụng phụ không mong muốn đến sức khỏe của người sử dụng.
 Riêng với ốp lưng Netta được làm từ chất liệu thiên nhiên thì lại vô cùng an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường sống.

Các đường nét, hoa văn, hình ảnh trên ốp lưng tinh tế, sống động như thật

Khi cầm chiếc ốp lưng gỗ Oppo trên tay bạn sẽ không thể tin vào mắt mình bởi những đường nét, hình ảnh, hoa văn được chạm khắc từ công nghệ laser tiên tiến trên thế giới mang đến cho bạn cảm giác chân thực và sống động như hình ảnh thật ở ngoài đời.

Nâng tầm đẳng cấp cho dế yêu của bạn

Bạn cứ thử nghĩ xem, chú dế vật bất ly thân đã ở bên và mang đến cho chúng ta nhiều điều tốt đẹp, nào là làm phương tiện để chúng ta liên lạc với người thân, kết nối với đối tác làm ăn, khách hàng và là phương tiện để mỗi người giải trí sau mỗi giờ tan sở...do đó việc lau chùi hay sắm cho dế một chiếc ốp lưng gỗ sang trọng, đẳng cấp thay một lời tri ân là hoàn toàn xứng đáng có phải không nào?

Điểm qua những dòng ốp lưng gỗ Oppo được săn đón nhiều nhất năm 2021

Có khá nhiều dòng ốp lưng gỗ được yêu thích, tuy nhiên 3 mẫu ốp lưng dưới đây là item được nhiều người ưa chuộng hơn cả.

Ốp lưng Oppo bằng gỗ in hình

Bạn muốn mỗi ngày đều được ngắm nhìn những khoảnh khắc đẹp nhất trong cuộc đời qua những tấm hình kỷ yếu? những khoảnh khắc hạnh phúc nhất bên người thân, người thương, hoặc một ai đó quan trọng nhất trong cuộc đời mình? hay đại loại là một hình mẫu lý tưởng nào đó giúp truyền lửa, động lực sống cho bạn mỗi ngày?
Vậy thì hãy để Netta giúp bạn ghi dấu lại những hồi ức đẹp, hoặc khoảnh khắc tuyệt vời...ấy bằng những chiếc ốp lưng gỗ Oppo in hình theo yêu cầu. 
Với công nghệ laser tiên tiến trên thế giới, kết hợp cùng chất liệu gỗ tự nhiên đã mang đến cho người sử dụng những chiếc ốp lưng có đường hoạ tiết, màu sắc giống như hình ảnh thật ngoài đời.

Ốp lưng Oppo gỗ khắc tên, chữ 

Nếu ốp lưng in hình giúp bạn lưu giữ lại những khoảnh khắc, kỉ niệm tuyệt vời trong cuộc đời, thì ốp lưng gỗ Oppo khắc tên, chữ lại giúp bạn và nửa kia của mình gắn thể hiện tình yêu dành cho nhau và tạo nên những nét rất riêng, rất độc đáo.
Bởi tên của mỗi người đều mang một ý nghĩa nào đó rất riêng, còn chữ cái lại gắn liền với một thông điệp mà bạn muốn nhắc nhở bản thân hay gửi gắm đến một ai đó mà mình yêu quý nhất.

Hơn những thế những chiếc ốp lưng độc đáo này còn giúp bạn thể hiện cá tính theo một cách rất “tinh tế”. 
Từng đường nét được chạm khắc tỉ mẩn, khéo léo từ đôi bàn tay tài hoa của người nghệ nhân. Vì thế mỗi chiếc ốp lưng không chỉ là để bảo vệ cho dế, mà nó còn chứa những câu chuyện mà bạn muốn kể cho chính mình, người thân, người thương nghe phải vây không?

Giá ốp lưng gỗ Oppo là bao nhiêu? địa chỉ nào bán hàng chất lượng, uy tín?

Giá bán cho mỗi chiếc ốp lưng gỗ đều tùy thuộc vào yêu cầu của từng khách hàng, do đó nếu bạn đang đi tìm cho mình địa chỉ bán ốp lưng uy tín, giá tốt thì hãy liên hệ ngay cho Netta. 
Chúng tôi thương hiệu chuyên gia công và sản xuất ốp lưng theo yêu cầu, giúp chủ nhân của dế Oppo thể hiện cá tính, bảo vệ và nâng tầm cho chú dế yêu của mình.

Như vậy là chúng ta vừa cùng đi tìm hiểu về những chiếc ốp lưng gỗ theo yêu cầu và giá bán của từng sản phẩm. Hy vọng sau bài viết này quý khách hàng sẽ có thêm những thông tin hữu ích về sản phẩm và chọn được cho chú dế của mình những item phù hợp nhất.

Thông tin khác

Lộ diện các mẫu ốp lưng tặng cha ý nghĩa nhất, thay bạn nói lời yêu thương

Lộ diện các mẫu ốp lưng tặng cha ý nghĩa nhất, thay bạn nói lời yêu thương

Các mẫu ốp lưng tặng cha của nhà Netta với những bức họa ý nghĩa, chạm đến trái tim người dùng, sẽ là một món quà cực tình cảm thay bạn gói ghém những yêu thương gửi đến cha. Hãy cùng Netta khám phá các mẫu ốp lưng siêu phẩm này nhé!

Những mẫu ốp lưng gỗ cặp ngọt ngào nhất dành cho bạn và người thương. Dịch vụ khắc hình theo yêu cầu

Những mẫu ốp lưng gỗ cặp ngọt ngào nhất dành cho bạn và người thương. Dịch vụ khắc hình theo yêu cầu

Những mẫu ốp lưng gỗ cặp đẹp nhất, như một cách để nói thay lời yêu thương. Hãy cùng khám phá những mẫu ốp lưng điện thoại độc đáo sau đây nhé!

3 cách làm sạch ốp lưng gỗ đảm bảo luôn bền màu và sạch sẽ

3 cách làm sạch ốp lưng gỗ đảm bảo luôn bền màu và sạch sẽ

Tại sao cần làm sạch ốp lưng gỗ và cách làm sạch ốp lưng gỗ như thế nào để giữ được độ đẹp của nó? Hãy đọc tiếp nhé vì Netta sẽ chia sẻ tất tần tận trong bài viết này đó!

Truy tìm chiếc ốp lưng độc lạ hot nhất thị trường hiện nay

Truy tìm chiếc ốp lưng độc lạ hot nhất thị trường hiện nay

Cho dù là ở lứa tuổi nào thì hiện nay, ai cũng có nhu cầu sắm cho dế yêu của mình một chiếc ốp lưng không chỉ đẹp mà còn phải thật phong cách và khác biệt. Netta sẽ bật mí cho bạn một chiếc ốp lưng độc lạ thỏa mãn hoàn toàn mọi yêu cầu. Cùng tìm hiểu ngay qua bài viết sau

So sánh ốp lưng nhựa và ốp lưng gỗ. Có gì khác biệt?

So sánh ốp lưng nhựa và ốp lưng gỗ. Có gì khác biệt?

Ốp lưng nhựa và ốp lưng gỗ có điều gì khác biệt? Sử dụng vật liệu nào sẽ bảo vệ điện thoại của bạn tốt hơn? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây

Xu hướng ốp lưng gỗ dành cho ai muốn trở nên độc đáo

Xu hướng ốp lưng gỗ dành cho ai muốn trở nên độc đáo

Có thể nói, từ xưa đến nay gỗ vẫn luôn là một chất liệu được nhiều người yêu thích bởi nét đẹp cổ điển, sang trọng vượt thời gian. Vì thế, những chiếc ốp lưng gỗ ra đời lập tức lọt top những chiếc ốp lưng được nhiều người tìm mua nhất hiện nay. Tuy nhiên, có phải tất cả mọi người đều phù hợp với ốp lưng gỗ ? Ốp lưng gỗ dành cho ai? Bài viết của Netta hôm nay sẽ giúp bạn trả lời mọi thắc mắc.