Miễn phí vận chuyển từ 239.000 đ

In uv là gì ? in uv trên bình giữ nhiệt như thế nào ?

Bình giữ nhiệt hiện nay trên tị trường có rất nhiều mẫu mã với nhiều loại chất liệu khác nhau như bóng, nhám, phủ lớp da hoặc hoặc inox ngoài ra còn đa dạng về màu sắc trắng, đen, hồng, xanh, cam,..v...v...

 CÔNG NGHỆ IN UV LÊN BÌNH GIỮ NHIỆT LÀ NHƯ THẾ NÀO ?
In uv lên bình giữ nhiệt là phương pháp sử dụng trực tiếp mực in uv lên bề mặt giữ nhiệt  sấy nhanh được tích hợp trong máy để giúp mực không bị nhòe, cực kỳ rõ nét.


                                          máy in uv trực tiếp lên bình giữ nhiệt 

Nhờ cách in hiện đại này, in uv có thể in hầu hết trên các bề mặt chất liệu như gỗ, nhựa, mica, kính, inox, ly sứ, đĩa sứ, gạch men ...v....v.. với chất lượng in cực kỳ tốt đồng thời mực in thân thiện với môi trường. 


                                     Xưởng in uv kỹ thuật số của Netta  

Công nghệ in uv trên bình giữ nhiệt nhờ cách in đặt biệt này cho thấy hình ảnh có độ sắc nét chân thật, các họa tiết màu sắc điều có độ bền cao. Dường như là phương pháp in uv hoàn hảo nhất lên bình giữ nhiệt.

IN UV BAO LÂU THÌ LẤY ĐƯỢC HÀNG ?
Điều này còn phụ thuộc vào số lượng đơn hàng mà bạn đặt in uv cũng như tình hình sản xuất hiện tại của xưởng, Tuy nhiên với tốc độ in uv và nhân lực tại Netta thì với đơn hàng số  lượng vừa và nhỏ vẫn có thể yêu cầu nhận hàng trong ngày (kể từ khi bạn đã duyệt mẫu ) đơn hàng với số lượng lớn thông thường sẽ được hoàn thiện thành phẩm từ 2- 5 ngày kể từ ngày duyệt mẫu và chốt đơn đặt hàng 
Bạn có thể thương lượng lại với Netta về tiến độ hoàn thiện nếu đơn hàng số lượng lớn và cần gấp nhé!
                                     Liên hệ với Netta : 0946666139 - 0794596845


                                           in uv logo lên bình giữ nhiệt 

 GIÁ IN UV LÊN BÌNH GIỮ NHIỆT LÀ BAO NHIÊU ?
Với hơn trên 10 năm kinh nghiệm và đội ngủ chuyên nghiệp, Netta xin báo giá chi tiết như sau mời bạn tham khảo nhé ! bạn cần cung cấp thông tin như sau : 
- Kiểu in ( hình ảnh, màu sắc, thông điệp, qui cách in).
- Chiều rộng (cm) nếu hình trụ đo chiều dài cần in quanh bể. 
- Chiều dài (cm) nếu hình trụ đo chiều cao. 
- Số lượng. 
- Đính kèm file cần in.
Dựa vào các mục trên Netta sẽ có bảng báo giá gửi đến quý khách hàng hoặc có thể  điền thông tin và các yêu cầu...của Bạn vào đây.



IN UV LÀM QUÀ TẶNG 
Các chất liệu Netta đang thực hiện như vải, thủy tinh, kim loại, đá tự nhiên, gỗ, gạch men, nhựa, mica, alu.., nhiều hình dạng mặt phẳng như mặt bàn, mặt cong như bình giữ nhiệt, ly sứ, đĩa sứ, lỗi lõm banh gofl…


ĐỊA CHỈ Ở ĐÂU UY TÍN CHẤT LƯỢNG ? 
TP Hồ Chí Minh hiện nay có nhiều đơn vị in uv tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng có máy móc trang thiết bị in uv trực tiếp lên bình giữ nhiệt hay là chỉ nhận qua trung gian. 



Netta luôn chú trọng và cam kết đảm bảo chất lượng in uv tốt nhất, có mức giá hợp lý giành cho bạn. 
Khách hàng cũng có thể chọn Netta một công ty in uv trên mọi chất liệu chuyên nghiệp, uy tín, có xưởng in rộng lớn đặt tại 37 Mếu Gò Xoài, Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, Tp. HCM.
Netta hỗ trợ test mẫu trước khi in đảm bảo chính xác về màu sắc, để được tư vấn và báo giá chi tiết quý khách hàng liên hệ. 
CÔNG TY TNHH NETTA 
Liên hệ : 0794596845 - 0946666845
Websitehttps://netta.vn/
 Email: netta@nettaco.com 
Chi nhánh: 37 Miếu Gò Xoài, Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, Tp. HCM.




 

Thông tin khác